Cakes and Ladders

Litratong Pinoy: Pagwawagi

Posted on: November 26, 2008

strawberry-rcrepes
Para sa akin ito ay isa ring pamamaraan ng pagwawagi, ang masiyahan ang iyong pamilya lalong lalo na ang mga anak sa isang pagkain na pinaghirapan mong gawin at lutuin. Hindi ba’t napakasarap ng pakiramdam kapag nakarinig ka ng mga katagang, ‘yum!’ o ‘i want more!’

For me, this is one triumphant dessert, my strawberry crepes. Doesn’t it feel good to know that you have concocted a dish that your family just can’t get enough of?
This is my second entry to Litratong Pinoy with this week’s theme-PAGWAWAGI or triumph/winner!
LP-pagwawagiMy apoligies to Ms. Admin becuase I can’t seem to put the LP logo on my sidebar as of yet. Hulp!?

11 Responses to "Litratong Pinoy: Pagwawagi"

Yup, the ultimate satisfaction of a cooking mom indeed! 🙂

yum… magandang araw ng huwebes… 🙂

balang araw sana marinig ko rin yan, sa oras na sumubok akong magluto. di pa kasi nasisimulan ang paglalagi ko sa kusina. hehehe…

Overflow
Captured Moments

Ay, wagi din ako kung makaluto ako ng crepe! =) Di ko kaya yan!

Ang LP entry naming magkapatid ay makikita dito at dito. Sana makadaan ka kung may oras ka. Salamat!

..sarap:)
waging-wagi ka na:)

maligayang LP

check mo rin lahok ko:)

naku,mahilig pa naman ako sa kahit na anong may strawberry…patikim..

Nandito po ang akin.

Magandang Huwebes!

halatang wagi ka sa sarap jan!!

Amen!
Wala nang mas hihigit pa sa kasiyahang naidudulot ng mga luto ng isang Nanay.

it looks good enough to eat, wagi talaga 🙂

wow rap-sa yan! waging wagi talga:)

tunay ka dyan! lalo na sa paningin ng aking anak ako na ang pinakamasarap na magluto haha! ang sarap pakinggan pag sinasabi nyang… wow! i like it! or mom, are you cooking my favorite food? wagi talaga!

Leave a Reply

