Cakes and Ladders

Litratong Pinoy-Eksayted/Excited

Posted on: December 4, 2008

parmesan-cheese
Sa sobrang eksaytment sa bagong parmesan cheese na ito, napilitan akong gumawa ng pasta para magamit na ito agad. Ang maganda dito, meron na siyang sariling grater para sa mas madaling at malinis na gamit.
pasta-1
This is a new found kitchen bling I discovered recently. It’s a fresh parmesan cheese with a built in grater for an easier, faster and less messy grating. The very day I bought it, I had to make some pasta for dinner because of over excitement!

For more exciting photos, visit website. Whew! This is my 3rd entry for LP!

13 Responses to "Litratong Pinoy-Eksayted/Excited"

Wow… parang gusto ko rin yan.. ayoko yung nabibiling grated parmesan cheese kasi parang ang dry. Eto parang ang lambot pa ng cheese.

Ang aking LP entry ay naka-post dito. Sana makadaan ka kung may oras ka. Salamat!

wow..napakasarap:)tingin pa lang magugutom ka na:)

ganda rin ang kuha.
bisita ka rin sa entry ko:)
monkeymonitor.blogspot.com

ok nga ah.. pwede ba yan i refill.. cool. silip ko nman sken Eksayted sa pasko

gusto nyan!!!! kahit ako mae-excite mag-grate ng cheese šŸ™‚

aba, innovation yan. sana lang may way ma-recycle yung plastic pag naitapon na. šŸ˜€

Pwede din ba refill? malalaki ang grated cheese na yan, sanay ako sa pino parang asin šŸ˜€ Hingi din ako pasta! Happy LP!

Yummy!! Maeexcite din ako kung ganyang parmesan na magagamit ko for pasta, freshly grated (^0^)

Happy LP!

wow, ang sarap naman niyan, enge ako.. siguro pag may ganyan din dito sa bahay maeexcite din akung subukan..^_^

sana makadaan kadin sa aking lahok.

happy lp

Yum-yum! Kahit ako siguro mae-excite kumain niyan – mukhang ang sarap! šŸ™‚

me too! me want one!

uy, ayos yan ah…

pasensya na at ako’y nahuli, pakisilip po ang aking lahok… šŸ™‚

ok yang parmesan cheese na iyan ah! parang wala akong nakikita niyan dito! yung mga nasa supermarket kasi, either yung grated na o yung buo pa! gusto ko yang ganiyan! šŸ™‚

Leave a Reply

December 2008
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
