Cakes and Ladders

Litratong Pinoy-Lila

Posted on: January 28, 2009

lilac-pen
Para sa lp-lila aking lahok ngayong linggo, and bolpen na lila. Magandang LP sa inyong lahat!

Tags:

15 Responses to "Litratong Pinoy-Lila"

Uy ballpen! Dati mahilig ako mangolekta ng mga ballpen at lapis 😀

This is very creative! I remember a phase in my grade school life when it was cool to write with lavender-inked scented pens…those were the days! 🙂

ayos… DOF 🙂 nice!

ayos ang bokeh… happy huwebes… 🙂

Lila nga.. meron din bolpenna kulay lila ang tinta…. anyway… gandang araw,, ika nga sa Oz ay G’Day!!!!

Nung high-school ako dami kong pens na iba ibang kulay, pero ngayon gusto ko itim na lang. Dati naman sabi ng late father ko, ayaw nya ng ng black ballpen, maitim daw kasi. nye, ang corny! =)

Ang aking LP ay naka-post dito. Magandang araw ng Huwebes!

may depth 🙂

lila din ba ang kulay ng ink? tuwang tuwa ako sa ibat ibang kulay na bolpen

ako kinukuha ko yung mga ballpen nila sibz 😀

eto aken lahok

magandang araw ka-litratista 🙂
Salamat sa pagbisita 🙂

ang galing.. nice yung DOF niya!

sign pen yan ano? Maganda ang sulat? ganda ng kuha mo, anong camera ang ginamit?

Katuwa naman!

Makabili nga nyan! Namimiss ko na magsulat in violet ink 😀

ganda ng ballpen mo….mahilig kc ako sa mga ballpens lalo na yung lilac…

Happy Lp and Happy weekend!

Hi! Very good post and the blog also is very good. That is why we invite you to join the service http://www.LinkFromBlog.com – the place where you earn money just for blogging. Visit the site and find more detailed information there. Make the blog work for you – it is very simple! Good luck.

Leave a Reply

January 2009
M T W T F S S
« Dec    
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
